วิธีใส่โค๊ด fanpage facebook ใส่บล็อก

วิธีใส่โค๊ด fanpage facebook ใส่ลงบล็อก


วิธีสร้าง facebook fanpageในบล็อก เป็นอีกวิหนึ่งธีการ โปรโมทบล็อกของตนเอง ทางเฟสบุ๊คเป็นอีกวิธีที่ดี และเราจะสร้าง facebook fanpageในบล็อกกัน เพื่อดูว่ามีคนกดไลค์บล็อกของเรามากแค่ไหนแต่ไม่ใช่ว่าจะใช้ pluginในบล็อกอย่างเดียวนะครับ ยังสามารถทำธุรกิจอื่นได้อีกครับ เช่น โปรโมทกิจการหน้าร้านของตนเอง หรือขายของออนไลน์ แต่อาจต้องใช้บริการเสริม จากทาง facebook ครับ อาจต้องเสียค่าใช้จ่ายจากการโฆษณา ของทางเฟซบุ๊ค จะได้ผลดีมากทีเดียว เรามาเริ่มต้นติดตั้ง fanpage facebook ให้เราเข้าไปที่  http://www.facebook.com/page/create แล้ว login เข้าไป หรือจะเป็น facebook ของเราก็ได้ครับ จะอยู่ที่หน้าหลักซ้ายมือ เขียนว่าสร้างเพจครับ จากนั้นเลือกแบรนด์ หรือผลิตภัณฑ์

เลือกแบรนด์หรือผลิตภัณท์

จากนั้นก็ใส่ชื่อบล็อกหรือธุรกิจของเรา และกด I agree ตามด้วย get started

ใส่ชื่อpageของเราตามต้องการ

แล้วก็กรอกข้อมูลส่วนตัว ใส่รูป แล้วก็กดปุ่มถัดไป
จากนั้นจะเป็นหน้า about me ก็กรอกข้อมูลเกี่ยวกับตัวเรา หรือบล็อก หรือ ร้านค้า สินค้า
จากนั้นกด next ถัดไปจะเป็น ads ยังไม่ต้องใส่อะไร เพราะจะเป็นการจ้างทำโฆษณาโดย facebook แต่ถ้าเป็นการทำธุระกิจ ก็อาจต้องใช้มัน ให้กด skipไปเลยครับ

สำหรับการสร้าง facebook fanpageในบล็อก หรือการทำเพื่อโปรโมทสินค้า หรือแบรนด์ของตนเอง การขายของออนไลน์ ก็จะเป็นประโยชน์อย่างมาก แต่เราอาจต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่ม เพื่อเป็นการโฆษณาแบรนด์ของเราครับ หากเป็นผมก็คงยอมจ่ายเงิน เพราะ facebookในตอนนี้เป็น social ที่กว้างขวางมากๆ และง่ายสำหรับ  การขยายธุรกิจของเรา จะช่วยทำให้กิจการของเรา เติบได้โตอย่างรวดเร็วมากครับ

Share this article:

Add comment click here

Disqus Comments