เทคนิคการโปรโมทบล็อกในgoogle+ให้ได้ผลดี

เทคนิคการโปรโมท บล็อกใน g+ ให้ได้ผลดี


เทคนิคการโปรโมท บล็อกเกอร์ หากการเขียนบล็อกของเรา ไม่มีคนเข้ามาเยี่ยมชมเนื่องจาก บทความของเรานั้นยังใหม่ และเพิ่งเผยแพร่และยังไม่ index แล้วเราจะทำอย่างไร เพราะถ้าเราเขียนแล้ว ไม่ทำอะไรกับบล็อกของเราเลย ก็จะทำบล็อกเรานิ่งสนิทไปครับ ฉะนั้นเราก็ต้องใช้เทคนิคการโปรโมทบล็อกใน google+ให้ได้ผลดีครับเพราะ google เขาสนับสนุนครับ วิธีการง่ายมากครับ เมื่อเราได้เขียนบทความ และตรวจสอบความเรียบร้อยดีแล้ว เราก็กดบันทึกไว้ก่อนครับ เพราะก่อนที่จะเผยแพร่บทความ เราต้องทำสิ่งต่อไปนี้ก่อนเบื้องต้นครับ
1.ล็อกอินเข้าไปที่ google plus สร้างโปรไฟล์ของเราให้ดูดี และสวยงาม ใส่รูป แนะนำรูปเราเองเลยครับถ้ามั่นใจกลัวอะไร
2.ก่อนเผยแพร่ เราก็เนียนไปเข้าร่วมกลุ่มกับคนอื่นบ้าง แนะนำให้เข้าหลายๆกลุ่มครับ แต่ว่าควรหากลุ่มที่เหมือน หรือคล้ายกันครับ และเวลาโพสต์ต้องดูกฏระเบียบของเขาก่อนครับ ว่าเป็นอย่างไร เช่นเขาให้โพสต์แต่รูปแต่เราโพสต์บล็อก แอดมินลบออกจากกลุ่มทันที ผมโดนมาแล้วไม่ทันได้ขอโทษเขาเลย


โปรโมทบล็อกกับgoogle plus

2.เข้าไปที่ "google+"แล้วไปหน้าแรกแล้วเข้าไปที่ "ชุมชน" ที่เราเข้าร่วม แล้วดูกลุ่มที่เกี่ยวข้องกับเรามากที่สุด
จากนั้นตรวจสอบในกรอบสีแดง"+99"แสดงว่ามีคนใช้มากครับ จัดการโพสต์เลยครับ จะเป็นเทคนิคการโปรโมทบล็อกใน google+ให้ได้ผลดีที่สุดครับ อาจจะดูช่วงเวลาประกอบด้วยก็ได้ครับ ตอน10.00น. หรือ 19.00 น.
สิ่งที่ผมเขียนอาจดูโบราณไปนิด แต่สำหรับมือใหม่ ผมคิดว่ามีประโยชน์มาก และยังมีคน จำนวนไม่น้อย ที่ยังเล่น g+ อยู่ สังเกตุที่หน้าแรก จะมีคนโพสต์ ตลอดเวลาครับ
ข้อควรจำ ไม่ควรไปโพสต์ขายของ ในกลุ่มเขานะครับ จะดูไม่ดีเท่าทีควร เดี๋ยวคนอื่นเขาจะรำคาญเอา
3.สร้างชุมชนเป็นของตนเองเลย
4.สร้างคอลเลคชั่น แบบนี้จะขึ้นหน้าฟีดออโต้ มีโอกาศคลิ๊กมาก

Share this article:

Add comment click here

Disqus Comments