Error403 invalid security Token

Error 403 invalid security Token

Error403 invalid security Token  วิธีแก้ไข เจอมากับตัวเอง จึงเขียนบทความนี้ หลังจากที่เขียนบล็อกมาผมเจอกับปัญหา error code bx ตลอดเวลาที่เปิดหน้าบล็อก แต่ก็ไม่ได้อ่านคำแนะนำ ผมใช้ internet explorer window8.1ครับ จนอยู่มาวันหนึ่งผมได้เปลี่ยน และแก้ไข template ตามสไตล์ แต่กับเกิดอาการมองไม่เห็นหน้าlive blog ซะงั้นกับมีบางสิ่งปรากฏขึ้นมาแทนที่ คือError403 invalid security Token


error 403 invalid token

ก็เลยลองค้นหาดูในอินเทอร์เน็ต แต่มีมากมายหลายสาเหตุครับ ไม่รู้จะแก้วิธีใหน ก็เลยเข้าไปที่Google product forumแล้วโพสต์ถามไปแล้วก็หาสาเหตุไปเรื่อยๆเลยนึกขึ้นได้ว่า คงต้องลบแคช ลบคุ๊กกี้ให้หมด ลองทำแล้วก็ไม่หายแล้วก็ลองไปที่ Tool บนเมนูบาร์ compatibility view setting แล้วปิดโหมด ทั้งหมด ลบทั้งหมด แล้วที่ติ๊กไว้ก็เอาออกครับ จากนั้นก็ปิดแล้วรีเฟรชใหม่หมด เข้าGoogleแล้วผมก็ล็อกอินเข้าบล็อกเกอร์ได้ผลครับ เข้าไปหน้าออกแบบ template มันไม่โชว์ Error403 invalid security Token หายไปแล้วครับ หลังจากนั้นก็เป็นปกติดี ไม่แน่ใจว่าเกิดจากการแก้ปัญหาด้วยวิธีนี้ หรือจากทีมงานพี่เขา....และก็มีบางสิ่งแปลกตาครับ คือปุ่มsubmitหรืออย่างอื่นกลายเป็นสีเทา แต่ก็ใช้งานได้ปกติ แต่หลังจากที่ผมเริ่มเขียนโพสต์ใหม่ คราวนี้ปัญหาใหม่มาครับ หลังจากที่ต้องการใส่รูปกับไม่ได้

ปิดโหมด compatibility view mode

แบบว่านิ่งไปเฉยๆก็เลยกลับไปที่ compatibility view setting แล้วตั้งค่ากลับมาเป็นย้อนกลับเหมือนเดิม จากนั้นก็ลองอัพโหลดภาพก็ได้ผล ปุ่มต่างๆก็กลับเป็นสีส้มเหมือนเดิม แต่ก็รู้สึกว่ายังไปไม่ถูกทางครับเพราะต้องทำกลับไปมา แต่ถ้าผมเจอการแก้ไขที่ดีกว่านี้ เดี๋ยวจะกลับมาอัพเดทให้ครับ โปรดอย่าลืมนะครับว่าใน internet explorer window8.1นะครับ ที่เขียนก็เผื่อมือใหม่เหมือนผม อาจจะหาทางออกไม่ได้จะพาให้รู้สึกแย่ไปซะก่อนครับ
หรือหากแก้ไขไม่ได้จริง ก็ให้เข้าไปเลือกเปลี่ยนแม่แบบtemplateใหม่ครับ แล้วกดsave จากนั้นให้กลับออกมาหน้าแม่แบบ เลือกสำรอง แล้วใช้ backup ที่มีเปลี่ยนคืนครับ 

Share this article:

Add comment click here

Disqus Comments