about me

        ผมอยากลองเขียนบล็อกดูบ้าง เป็นการเผยแพร่เกร็ดเล็กๆน้อยครับ การเขียนของผมมาจากการศึกษาเมื่อไม่นานนี้ครับ เรื่องSEOไม่ต้องถามครับ ผมไม่มีและไม่รู้ครับ รู้อย่างเดียวว่าเขียนให้ดีแล้วคนอ่านเข้าใจและชอบก็พอ เพราะเดี๋ยวก็มีทราฟฟิคตามมาเอง หลักการเขียนก็ดูจากเวปต่างประเทศ และนำมาประยุกต์ใช้ เพราะผมก็เป็นแค่คนที่ไม่มีประสบการณ์ ในเรื่องการทำเว็บ และ SEOเท่าไหร่
เป็นแค่คนเดินดินธรรมดา สังสรรค์เฮฮาตามประสาคนปกติ เพิ่งมาลองหัดทำ แต่หลายบทความที่ผมเขียนผมเชื่อว่า มีประโยชน์กับคุณอย่างแน่นอน เมื่อคุณค้นหาเกี่ยวกับการแก้ไขในเรื่อง การแก้ไขปรับปรุง blogger template,ออกแบบtemplateมีบ้างเล็กน้อย การสร้างช่องYoutube ,เรื่องราวเกี่ยวกับปัญหาต่างๆของ Adsense และ adsoptimal รับรองว่าไม่ผิดหวัง หมายเหตุ ผมไม่ได้รับทำseoครับ แต่หากว่าอยากทดลองกับผมในการทำseo หรือแก้ไขtemplate ก็สามารถติดต่อมาได้ที่หน้า contact lomkrodsp ครับ

บล็อกนี้อาจจะมีบทความไม่เยอะ อาจต้องรอการอัพเดทนานหน่อย เนื่องจากผมต้องทดลองทำ ทดสอบสมติฐานว่าเป็นจริงไหม จึงต้องใช้เวลาพอสมควร และบางบทความอาจจะดูวกวน เนื่องจากเขียนไปแล้วมาพบตอนหลังว่าไม่ถูกต้อง เลยต้องมาอัพเดท ทำให้อ่านแล้วใจยาก แต่ผมจะทำให้ดีที่สุด เพราะไม่อยากโดนด่าตามหลัง แต่ทุกบทความหากว่าผมลองทำแล้วได้ผล ผมก็จะนำมาเขียนเป็นบทความ ให้ความรู้กับทุกๆท่าน แต่เรื่องความมั่วนิ่มของผมนี่ไม่ต้องบอกครับ มาแบบงงๆเช่นเรื่องSEO ที่ผมเขียนก็นั่งอ่านจากกูเกิล แล้วเขียนบวกกับความคิดในการทำแบบของผมเอง แต่จริงๆแล้วมันก็ตามนั้นเป็นมาตรฐานของกูเกิลอยู่แล้ว แต่ว่ากูเกิลปรับเปลี่ยนบ่อย ขึ้นอยู่กับตัวของท่านเอง ว่าจะบูรณาการณ์กับมันอย่างไรเท่านั้น ส่วนตัวของผมแล้วไม่ใช่บริษัทรับทำseo หรือออกแบบเว็บไซต์

จึงไม่จำเป็นต้องนำเสนอตัวเอง ให้เลิศหรูอลังการณ์อะไรมากมาย เพียงแค่อยากให้จดจำ lomkrodsp ชื่อบล็อกนี้ไว้ในใจบ้างก็ดีครับ ส่วนการเขียนอาจจะตกหล่นบ้างก็ต้องขออภัยครับ แบบว่าการศึกษาน้อย(ไม่เคยเรียนเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์) และภาษาในการเขียนก็ไม่ค่อยใช้ศัพท์วัยรุ่นครับ เกรงว่าภาษาไทยมันจะหายไปกับกาลเวลา อย่างไรก็ตามผมอยากให้ช่วยติดตาม กดไลค์ กดแชร์ เพื่อเป็นกำลังในการเขียนบทความต่อไป หากว่าบล็อกนี้ประสบผลสำเร็จผมอาจจะขยายเพิ่มเติมครับ ขอขอบพระคุณอย่างสูงสำหรับการติดตาม(ถ้ามี 555)ครับ
lomkrodsp (sailom srifa)

Share this article:

Add comment click here

Disqus Comments