AMP template blogger sailom free download

       AMP template blogger download free ได้ผล100%ครับ แต่เรื่องความสวยงาม ไม่ค่อยมีเท่าไหร่เพราะกำลังอยู่ในช่วงพัฒนาครับ วิธีการใช้ก็เหมือนปกติ โดยการเข้าไปที่แม่แบบ จากนั้นเลือก สำรอง/กู้คืน ก่อนอื่นต้องทำการ backup file template เดิมไว้ก่อนนะครับแล้ว upload  AMP template blogger by sailom srifa ซึ่งบอกก่อนว่า bloggerไม่เหมือน wordpress นะ จะได้ปลั๊กอินกันแบบง่ายๆ ต้องแก้ไขหลายอย่าง และหลังจากเสร็จ ก็เหมือนกับbloggerทั่วไป แต่จะเป็นamp htmlทั้งหมดครับ


Demo | Download

กำลังใจในการพัฒนาต่อไป found an article helpful?  PayPal

และตอนนี้ผมใส่ไว้แค่ poppular post กับ label เท่านั้นหากต้องการเพิ่มgadgetอื่นๆก็สามารถทำได้แต่ต้องเข้าไปที่หน้าแก้ไข html แล้วทำการลบ
<b:include name="quickedit">
เพราะจะทำให้มัน error ใน amp validation และผมไม่รับรองเกี่ยวกับเรื่องของ seo เพราะผมทำ seo ไม่เป็นครับ และเรื่องความสวยงามด้วยเหมือนกันครับ ผมหวังว่าเมื่อคุณได้downloadไปแล้ว อาจต้องไปปรับ เปลี่ยนหรือพัฒนาต่อนิดหน่อย ส่วนผมไม่หยุดเพียงเท่านี้ครับ ผมจะทำเวอร์ชั่น2 ต่อไป คิดว่าจะทำให้ดีกว่านี้แน่นอนครับ หลังจากที่downloadไปแล้วให้เข้าไปทำการเปลี่ยนรูปข้างใน templateและอื่นๆรวมถึงเปลี่ยนรูปในบทความ ให้เป็นไปตามข้อกำหนดของamp html และเปลี่ยนชื่อ email และ disqus short nameเป็น account ของตนเองด้วย รวมถึงสิ่งอื่นๆด้วยครับ

<amp-img alt="ALTของรูปภาพ" height="240" layout="responsive" sizes="(min-width: 650px) 320px, 50vw" src="urlของรูปภาพ.PNG" width="320"></amp-img>

จากนั้นรอให้indexประมาณ1-2 วัน หรืออยากเร็วก็ไปดึงข้อมูล google fetchหลังจากนี้ ก็จะโชว์แบบนี้ครับ แต่ไทยเรายังไม่ใช้ต้องไปหาดูได้ที่ google amp demo ต้องดูใน chrome browser บนมือถือเท่านั้น หรือท่านไม่อยากทำหน้าamp ก็ใช้วิธี ทำให้บล็อกเกอร์โหลดเร็ว หรือหากต้องการเรียนรู้หรือทำเองก็คลิกอ่าน bloggerทำหน้า amp html ไทย และ ภาษาอังกฤษ how to blogger create amp html โดนฝรั่งอีเมล์มาด่า ว่าเขียนภาษาอังกฤษ แบบไหน กลับหน้ากลับหลัง ไม่เข้าใจ 555แบบว่าเรียนแค่ กศน.ครับ




template blogger แบบปกติไม่ใช่ non amp html ที่โหลดเร็ว ที่ทำจากtemplateปกติดีสำหรับ bot และ google page speed  โหลดไปทดลองใช้ได้ครับ กรุณาเปลี่ยนชื่อทั้งหมดของผมด้วยครับ

sailom template non amp html

หมายเหตุ เป็นธีมแบบเก่า demo amp template ไม่เหมือนในรูป ผมเปลี่ยนบ่อย เพราะผมใช้เป็นตัวเทสครับ และไม่เน้นความสวยงาม ไม่มีผลกับเรื่องseo ผมทำเพื่อให้ดาวน์โหลดไปเป็นแนวทางเท่านั้น หรือจะใช้ก็ไม่ว่ากันครับ ที่สำคัญฟรี และคอยติดตามเวอร์ชั่นต่อไป
อัพเดท หากต้องติดfacebook fanpageผมหาวิธีได้แล้ว ภาษาไทยคลิ๊กที่นี่ ติดเฟซบุ๊คแฟนเพจamp template blogger  และภาษาอังกฤษคลิ๊กที่นี่ english version add  facebook fanpage amp template blogger 

Share this article:

Add comment click here

Disqus Comments