sign in เข้าบล็อกเกอร์ไม่ได้ หลัง g+ ปิด 2019 วิธีแก้

ล็อกอินเข้าบล็อกเกอร์ไม่ได้

ลงชื่อเข้าใช้ blogger ไม่ได้ หลังจากที่ google plus หยุดให้บริการ สาเหตุจากเราใช้โปรไฟล์ของ google+  หรือกูเกิลพลัส แล้วไม่ได้เปลี่ยน หลังจากที่กูเกิลแจ้งเตือนมานานแล้ว โดยเวลาที่เราพยามจะ sign in เข้าบล็อกของเรา แต่ browserก็จะพาวนลูปกลับมาหน้า sign in เหมือนเดิม

วิธีแก้ไขลงชื่อเข้าใช้บล็อกเกอร์ไม่ได้

ตอนที่เรา sign in มันจะวนลูปมาที่เดิม วิธีลงชื่อเข้าใช้กูเกิลตามปรกติ จากอีเมล์หรือบริการอื่นๆ จากนั้นก็ใช้วิธีเปลี่ยนโปร์ไฟล์ของบล็อกเกอร์ จาก google+ เป็นชื่อใหม่ โดยใช้ url  นี้
https://www.blogger.com/switch-profile.g เพื่อเปลี่ยนโปลไฟล์เป็นของบล็อกเกอร์


แล้วก็ใส่ชื่อใหม่ลงไป ชื่ออะไรก็แล้วแต่ ตามใจชอบ แล้วกด ดำเนินการต่อไปยังบล็อกเกอร์ แล้ว browser ก็จะพาเราไปที่บล็อกของเรา จากนั้นก็ไปตั้งค่าใหม่ เอาโปรไฟล์กูเกิลพลัสกับ คอมเมนท์ของg+ ออก

หมายเหตุใช้สำหรับ กรณีที่ลืมเปลี่ยนโปรไฟล์และคอมเมนท์ ของกูเกิลพลัสเป็นของบล็อกกเกอร์ เท่านั้น ตอนที่กูเกิลแจ้งเตือนเหมือนผมเท่านั้น

Share this article:

Newest Post

Add comment click here

Disqus Comments