สมัคร youtube ได้เงิน มันได้จริงหรือ?

สมัคร youtube ได้เงิน ตกลงมันได้จริงหรือ?

หลายๆคนคงเคยอัพโหลด วิดีโอ ลงในYouTube กันบ้างแล้วนะครับ บางคนก็อัพโหลดลงไปเพื่อให้ผู้อื่น ได้รู้ ได้เห็น ได้สนุกสนานเหมือนกับเรา แต่ว่าไม่ได้คิดอะไร บางคนคงไม่รู้ว่าสามารถหารายได้เสริมได้ หรืออาจจะเป็นรายได้เสริมที่มากกว่างานประจำ บางงานที่เราทำอยู่ก็อาจเป็นได้ อนาคตอาจเป็นผู้กำกับพันล้านก็ได้ใครจะไปรู้ และยังสามารถต่อยอดไปยังการทำธุรกิจ โดยการลงโฆษณาของเราเอง และวิธีการมีดังนี้ครับ
1.ต้องมีGmailเป็นของตัวเองก่อนนะครับ ถ้ายังไม่มีก็เข้าไปสมัครครับ ง่ายเหมือนการสมัครเฟสบุ๊คเลย
2.ไปที่youtube ลงชื่อเข้าใช้ แล้วจัดการอัพวิดีโอ ที่คิดว่าเจ๋งที่สุด แต่ต้องระวังเรื่องของกฏระเบียบของyoutube และเรื่องลิขสิทธิ์ด้วยครับ
3.ตั้งชื่อคลิป ติดแท็ก และคำบรรยายให้ครบยิ่งดี

เข้าไปที่การตั้งค่า

 4.เมื่อเสร็จแล้วให้ไปที่การตั้งค่า (รูปฟันเฟือง)
5.จากนั้นให้คลิ๊กไปที่ คุณลักษณะเพิ่มเติม

ยืนยันการเป็นpartnerกับyoutube

6.และ กดการยืนยัน การเป็น partner กับยูทูป
7.เมื่อกดยืนยันการเป็นพาร์ทเนอร์แล้ว ทางยูทูปจะให้เราเลือกยืนยัน ทางหมายเลขโทรศัพท์หรือ sms ทางที่ดีควรเลือก sms ง่ายที่สุดครับ เพราะเดี๋ยวเป็นภาษาอังกฤษจะไม่เข้าใจ แต่ถ้าพูดภาษาอังกฤษได้ก็เลือกแบบหมายเลขโทรศัพท์ เมื่อใส่หมายเลขโทรศัพท์ แล้วรอสักครู่ครับ ทางยูทูปจะส่งข้อความ การยืนยันกลับมาครับ
8.เมื่อได้รับการยืนยันแล้ว ไปที่ คุณลักษณะเพิ่มเติม และดูที่ หัวข้อการสร้างรายได้ ครับแล้วคลิ๊กเปิดใช้งาน แล้วจะเจอหน้า เปิดใช้งานบัญชีของฉัน แล้วจะเห็นข้อกำหนดโปรแกรม YouTube พาร์ทเนอร์ แล้วติ๊กถูกทั้งสามข้อครับ
จากนั้นกด ฉันยอมรับ
9.เมื่อกดเสร็จแล้ว ก็จะพบกับหน้า youtube+google adsense ให้ใช้Gmailของเราครับ
เลือกภาษาไทย แล้วกด เท่านี้เองครับ ง่ายไหมครับ

       หากต้องการตรวจสอบ ให้เข้าไปที่หน้าแดชบอร์ดครับ ดูที่การจัดการวิดีโอ ถ้าสัญลักษณ์ $ เป็นสีเขียว ก็เป็นอันว่าโอเคแล้วครับ จากนั้นก็คิดสร้างสรรค์วิดีโอของคุณต่อไปเรื่อยๆครับ ไม่แน่นะครับ แค่ขำๆ หากว่าหนึ่งเรื่องมีคนดูหนึ่งล้านวิว แล้วคุณมีวิดีโอเด็ดๆร้อยเรื่องลองคูณดูเอาครับ

    อัพเดท 7/7/16 มีข่าวมาว่า ช่องที่มียอดวิวไม่ถึง 10000 วิว โฆษณาจะยังไม่แสดง เพราะที่ผ่านมา เกิดปัญหา เกี่ยวกับ เนื้อหาที่เกี่ยวกับการก่อการร้าย เหยียดสีผิว ดูดวิดีโอคนอื่นมาแล้ว ทำเป็นของตนเอง หากท่านสมัครแล้วบางที่โฆษณาไม่ขึ้น จนกว่าจะครบ10000วิว

ที่มา youtube help forum 
แต่อย่างไรก็ตาม ต้องรอประกาศจากทางกูเกิลกันอีกทีครับ

Share this article:

Oldest Page

Add comment click here

Disqus Comments