google+มีดี ช่วยโปรโมทบล็อกได้

หาทราฟฟิค google+ ช่วยโปรโมทบล็อก


หาทราฟฟิค google+หากคิดจะโปรโมทบล็อกกับ google+ มีผลดีแน่นอน เพราะว่าเป็น social ที่ใหญ่โตพอสมควร เหมาะกับการโปรโมทบล็อก หรือการทำงานออนไลน์ต่างๆ แบบเดียวกับเฟสบุ๊คเลยครับ แต่คนใช้น้อยกว่าสำหรับผมคิดว่า google+ก็มีประโยชน์มากครับ เพราะเวลาเข้าไปตามกลุ่มต่างๆ ส่วนใหญ่จะมีแต่เรื่องที่มีประโยชน์ล้วนๆครับ
advertiesmens

1.google+มีดีอย่างไร คำตอบคือ เป็นsocial network ที่ใหญ่ มีคนใช้หลายร้อยล้านคน คิดดูว่าถ้าคุณต้องการที่จะโปรโมทอะไรสักอย่าง ผมว่าไม่เลวเลยทีเดียวครับ ที่สำคัญฟรีครับ เพียงแค่คุณสร้างชุมชนของคุณขึ้นมา
2.google+แหล่งรวมความรู้ จากที่ผมเข้าไปสัมผัสมาส่วนใหญ่เป็นเนื้อหาที่มีประโยชน์และนำไปใช้ในชีวิตจริงได้และมีกลุ่มการศึกษา กลุ่มงานออนไน์ กลุ่มท่องเทียว กลุ่มเกี่ยวกับไอทีเมื่อคุณเข้าร่วมกลุ่มแล้วก็จะหาความรู้กับประสบการณ์จากผู้มีความรู้


3.สร้างชุมชนเป็นของคุณเอง หากเรามีความคิดที่จะทำอะไรสักอย่าง หรือเขียนบล็อกหรือหารายได้ออนไลน์ผมว่าถ้าเราสร้างชุมชนของเราเองแล้วประยุกต์ใช้ให้เป็นประโยชน์ แล้ววันหนึ่งเกิดเป็นกลุ่มที่ใหญ่โตขึ้นมา  คิดดูสิครับว่าจะดีแค่ใหนแค่คิดเล่นๆ

4.หากต้องการสร้างกลุ่มส่วนตัวกับเพื่อนฝูง ผมก็คิดว่าใช้ดีอยู่นะครับ และสามารถโพสต์คำได้ไม่จำกัดอีกต่างหาก

5.สร้างแหล่งความรู้ออนไลน์ ก็น่าจะดีครับ เช่น อยากแบ่งปันความรู้เราก็สร้างเพจ แล้วใส่รายละเอียดความรู้ที่มีแบ่งปันให้คนอื่น ก็จะเป็นประโยชน์กับผู้อื่นน่าภูมิใจนะครับ

6.เขียนบบล็อกแล้วติดหน้าสุดท้าย(น่าดีใจตรงไหน)ผมก็ใช้google+นี่เหละครับเป็นตัวช่วยในการโปรที่ทำก็เพื่อสร้างกำลังใจในการเขียนบล็อกของผมได้ไม่เลิกล้มไปเพราะอย่างน้อยก็มีคนอ่านบทความเรา

      สรุป ผมไม่ได้มาโปรโมทgoogle+นะครับ แต่เห็นว่ามีประโยชน์ ก็เลยนำมาเขียนให้อ่านกัน ไม่แน่นะครับ อาจมีคนนำไปประยุกต์ใช้แล้วเกิดผลดีก็ได้นะครับ และอีกอย่างน่าจะใช้ได้ดี เกี่ยวกับสังคมแห่งการเรียนรู้

Share this article:

Add comment click here

Disqus Comments